วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

นิทาน

เรื่อง พฤติกรรมเสี่ยงโรคเอดส์

                                                                  
              ชื่อ ยูโกะ                                                                                                 ชื่อ   ซาน       
          สวยสวย  น่ารัก  แอ๊บๆ  รวย                                                                หล่อ  รวย  เจ้าเลห์  เป็นโรคเอดส์                                    
ซาน : สวัสดีครัฟฟ :)
ยูโกะ: สวัสดีค่ะ
ซาน: ชื่อรัยอ่ะ
ยูโกะ: ชื่อยูโกะ
ซาน: คัฟ ผมชื่อซาน ผมชอบคุณมานานแล้วครัฟ  ให้ผมพาคุณไปกินข้าน่ะครัฟ
ยูโกะ: คุณชอบฉัน
ซาน : ครับ ผมชอบคุณ
ยูโกะ: แล้วคุณชอบฉันตรงไหน ??
ซาน: ทุกตรงเพราะคุณไม่เหมือนผู้หญิงที่ผมรู้จัก คุณมีอะไรที่หลายอย่างที่ผมอยากค้นหา
ยูโกะ : O_O
ซาน: จริงๆนะครับ
ยูโกะ: แล้วฉันจะแน่ไจได้ไงว่าคุณจะไม่ทิ้งฉันไป แล้วฉันจะมั่นใจในตัวคุณมากแค่ไหน ??
ซาน : งั้นคุณก็มาลองคบกับผมดูสิ !!
ยูโกะ: งั้น………….??
          ลองดูก็ไม่เสียหาย
ซาน: งั้นไปดูหนังบ้านผมด้วยกันนะครับ
ยูโกะ: งั้นก็ได้ค่ะ
*หมายเหตุ นิทานที่ยกมาข้างต้นส่อให้เห็นถึงพฤติกรรมเสี่ยงต่อการมีเพศสัมพันธ์จึงเป็นสาเหตุของการเกิดโรคเอดส์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น